🔒 Closed Hp mini 210

Status
Not open for further replies.

PirateKing_Luffy

Honorary Poster
Ano po kaya problema ng netbook ko kusa pong nag oopen yun chrome or internet explorer tapos padami ng dami yung new tab, patulong naman po mga ka ph :(
 
Maaaring virus, adware or malware po yan.

Best po na gawin is try po muna tanggalin using 𝐌𝐚𝐥𝐰𝐚𝐫𝐞𝐛𝐲𝐭𝐞𝐬. Kung ayaw po, reset nalang po, format or clean install ng os.. backup ka muna boss bago magformat o ano
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 277
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PirateKing_Luffy

Trending Topics

Online now

Members online
1,175
Guests online
2,077
Total visitors
3,252

Forum statistics

Threads
2,318,767
Posts
29,197,076
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top