🔒 Closed ☁skyvpn mods☁[versions] (1.5.47)

Status
Not open for further replies.
PHC - Nicole ininstall ko na po yung cloudfare. may lumabas na isa pang skyvpn na ang pangalan ay "cloudflare". yung cloudflare na ba gagamitin ko o yung original? kasi nag speedtest ako, ganun pa rin. walang pinagbago. 2mbps sa original at 2mbps din sa cloudflare. need bang mag premium ako para bumilis yung speed?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 65K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
dianne_sins

Online now

Members online
1,305
Guests online
2,750
Total visitors
4,055

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top