🔒 Closed ☁skyvpn mods☁[versions] (1.5.47)

Status
Not open for further replies.
minsan gumana minsa naman hindi, hindi pa stable nag ddc sya. paano?
baka na ubos muna ung 600mb na basic data?
re-up ko po tanong ko ts.. kasi 200mb nlng natira kasi may ngprompt sa screen kanina.. so di pala pwede mgdownload. pang.coc ko nalang ito..
paano po ba palakihin data dito? yung mag.invite2x tsaka watch môviês?
May account ako dito. pero ang 1gb lang ang laman


Boss lagi siya nagdidisconnect after few minutes.
airplane mode on/off lang boss, then connect ulit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 65K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
dianne_sins

Online now

Members online
891
Guests online
5,119
Total visitors
6,010

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top