🔒 Closed ☁skyvpn mods☁[versions] (1.5.47)

Status
Not open for further replies.
Thanks for sharing. Fb - Hindi gumana yung freeze sa quad. Gumana sa cloud pero mabagal syasaken. Yung kay sir light pa ren gamit ko pumapalo ng 4mbps and dl kahit gantong oras
 
Thanks for sharing. Fb - Hindi gumana yung freeze sa quad. Gumana sa cloud pero mabagal syasaken. Yung kay sir light pa ren gamit ko pumapalo ng 4mbps and dl kahit gantong oras
Ganun ba. Malakas kasi sakin ang cloudfare, at saka yung kay sir light ata is level3 dns. Try mo daw yung level 3 dns ko sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 65K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
dianne_sins

Online now

Members online
1,189
Guests online
3,450
Total visitors
4,639

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top