🔒 Closed Surfalert trick inquiry

Status
Not open for further replies.
talaga po? Salamat sa tip
off mo data tapos sabay paload ka tapos message mo si 8080 ng surfalert on capital letters ang surfalert on tapos on mo data tapos pag naka surfalert na yun connect mo na pero pag ayaw pa kuha ka ng offer sa switch vpn activated sabay pasok ka sa sky connect sana makatulong to sayo paps goodluck
 
off mo data tapos sabay paload ka tapos message mo si 8080 ng surfalert on capital letters ang surfalert on tapos on mo data tapos pag naka surfalert na yun connect mo na pero pag ayaw pa kuha ka ng offer sa switch vpn activated sabay pasok ka sa sky connect sana makatulong to sayo paps goodluck
malaking tulong, subukan ko mamaya
 
sa sim problem nyan palit ka ng sim yung fresh pa load ka 10 text SURFALERT ON SA 8080 yung lumang sim ko kasi ganun eh kahit naka surfalert ako kinakain yung balance :DDDDD
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
Lonewolf24fe

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,192
Total visitors
3,401

Forum statistics

Threads
2,315,869
Posts
29,184,379
Members
1,182,728
Latest member
lrnzagno
Back
Top