🔒 Closed Pahelp po regarding sa laptop

Status
Not open for further replies.

PrinceszaNhie29

Enthusiast
I am planning to buy a Laptop though sobrang nagtitipid po talaga ako :( Ano po bang mas worth na bilhin, Yung Na- Subasta po ba or yung brand new po talaga?

FYI: First choice ko po talaga yung sa Subasta, kasi alam kong mas mkakamura po talaga ako. Ano po disadvantage in case dun ako bumili? Please help po.
T
hanks in advance!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 389
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ITD0minate

Trending Topics

Online now

Members online
1,088
Guests online
3,718
Total visitors
4,806

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top