🔒 Closed Jailbreak app

Status
Not open for further replies.

ri_rie

Grasshopper
Hi help nmn po, may nnkapagtry nba dito mag jailbreak successfully ? what's the best app to use and pde po paturo? 5s (10.3.2)

TIA
 
double h3lix. sideload mo muna using impactor. after non makikita mo na si double h3lix sa homescreen. tapos run mo lang. jailbreak na yan pag nagsuccessful
 
naka gpp ako brad iphone 5s wala namang naging problema. semi untethered yung mga jailbreak na common. ibig sabihin, pag nirestart mo iphone mo, mawawala si jailbreak. pero yung mga tweaks nakainstall, nandon pa rin naman. kailangan mo lang irun uli yung jailbreaking app.
 
tapos every 7 days mageexpire si jailbreaking app. so kailangan mo sya isideload uli using impactor thru pc. pero merong tweak na ext3nder. iinstall mo yun sa iphone mo. para before magexpire si jailbreak sa loob ng 7 days, maresign mo sya uli. essential tweak yan.
 
Pwede kaya extender sa iphone 5, ganyan din kc magresign ulit after 7days, problem wala akung pc.
Pwede paps gamit ka ng ext3nder. Search mo sa cydia. Bale pwede mo iser automatically ireresign nya yung jailbreak mo before magexpire.
 

Attachments

  • IMG_0153.PNG
    IMG_0153.PNG
    10.5 KB · Views: 1
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 940
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-Cerix

Trending Topics

Online now

Members online
1,099
Guests online
1,825
Total visitors
2,924

Forum statistics

Threads
2,315,620
Posts
29,183,248
Members
1,182,647
Latest member
sanderbaifern27
Back
Top