Status
Not open for further replies.

Callista-

Established
Pa-help po about sa sign-in network problem using android phone. Ano po ba cause nito dahil ba sa surfalert? lahat kasi ng nakonekan ko na wifi naka surfalert then lagi nagpa sign-in. Sana may makatulong. TIA
 
ito baka mka tolong e forget then connect mo sa wifi pag connected hold press modify network click static set proxy client3.google.com bypass proxy for 192.168.8.1 if globe portal site off mo wifi sa phone tass connect di na yan a appear ang sign in network once na connected modify ulit select to none .wag mo e disconnect pwd kana mag sky o softether :)
 
ito baka mka tolong e forget then connect mo sa wifi pag connected hold press modify network click static set proxy client3.google.com bypass proxy for 192.168.8.1 if globe portal site off mo wifi sa phone tass connect di na yan a appear ang sign in network once na connected modify ulit select to none .wag mo e disconnect pwd kana mag sky o softether :)
thanks sa advice subukan ko later.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 4K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Splakaboom

Trending Topics

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,254
Total visitors
3,456

Forum statistics

Threads
2,320,545
Posts
29,206,839
Members
1,179,969
Latest member
trollballz
Back
Top