🔒 Closed Mag slow dns na lang kayo no load

Status
Not open for further replies.
eto din gamit ko slowdns,premium server..iba lang ang server. Sana wala blocking. Mahigit 600mb na kasi ako.No dc...Lagot pag may blocking..Baka pag off ko ng data.Hindi na magkaron ah.hehehe...Sinubukan ko lang e.
 
Globe/Tm: need bal
Smart/TnT:kahit Zero bal tama po ba? Sa sun po, may load or kahit wala?? Pafeedback kung may nagbablock ng sim at kung may capping. nagamit ko na dati slowdns, around 1.7mbps, 230+ping, 0.73 nung tinest ko haha
 
Globe/Tm: need bal
Smart/TnT:kahit Zero bal tama po ba? Sa sun po, may load or kahit wala?? Pafeedback kung may nagbablock ng sim at kung may capping. nagamit ko na dati slowdns, around 1.7mbps, 230+ping, 0.73 nung tinest ko haha
walang block pag tnt tested ko na umabot ko na ang 4GB wala pa ring block
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 78
    Replies
  • 5K
    Views
  • 65
    Participants
Last reply from:
rxd2lock

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,356
Total visitors
3,506

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top