❓ Help Mga paps, patulong naman ako.

Status
Not open for further replies.

Bij

Journeyman
Guys sino po ba yung may payload na working sa Gswitch na no capping ?.... Need ko lang po talaga pang research sa mga activity sa school.... (Tagtipid po ako kaya di makapag load).
 
8-10mbs lang kay gs paps dc. almost 2months ng katay gs. may mga post diyan about ehi nila kuno etc about gs ,but wala pa akong nakita at napatunayang okay mga pingagawa nila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 600
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
markjohncsingh

Trending Topics

Online now

Members online
965
Guests online
2,454
Total visitors
3,419

Forum statistics

Threads
2,320,822
Posts
29,208,205
Members
1,180,277
Latest member
babyrhiasyrelle09
Back
Top