Fast bitcoin browser mining

Status
Not open for further replies.
CPU ang madadali nyan at tsaka lugi ka pa dyan baka umabot ng taon hindi ka maka 1k dyan. Mag trading, bounty or invest on some ICO ka nalang sigurado ka pang kikita doon. Or kung gusto mo talaga mag mine bili ka ng rig components or mag build ka using GPUs basta 1060 pataas kasi mas profitable. Trust me I'm not new to crypto.
 
CPU ang madadali nyan at tsaka lugi ka pa dyan baka umabot ng taon hindi ka maka 1k dyan. Mag trading, bounty or invest on some ICO ka nalang sigurado ka pang kikita doon. Or kung gusto mo talaga mag mine bili ka ng rig components or mag build ka using GPUs basta 1060 pataas kasi mas profitable. Trust me I'm not new to crypto.
totoo yan boss kaso sa ngayon wala pa akong pambili ng rig,di naman siguro madadali yung cpu kung 60% lang yung usage.baka may mga legit kayong mga site bigyan mo nalang ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Jhing_78PH

Online now

Members online
1,486
Guests online
2,361
Total visitors
3,847

Forum statistics

Threads
2,320,052
Posts
29,204,118
Members
1,180,282
Latest member
pancit_canton
Back
Top