🔒 Closed Laptop not working keyboard

Status
Not open for further replies.

Megadope

Established
Panu po ba ito maayos yong laptop ko kase not working yong keyboard niya mismong keyboard niya baket kaya ganun :( anu kaya sira neto nun una okey naman eh not working talaga lahat ng pindutin ng keyboard niya para yong F1 TO F12 lahat po
 

Attachments

  • IMG_20180620_215926.jpg
    IMG_20180620_215926.jpg
    102.7 KB · Views: 0
Ganyan talaga mga keyboard na lappy ganyan din sakin..dapat kasi talaga dyan di masyado ginagamit.. Dapat usb keyboard lang gamit mo..kung ayaw mo magdala keyboard gamitin mo nalang on screen keyboard.. Kasi pahirapan yun haha
 
Ganyan talaga mga keyboard na lappy ganyan din sakin..dapat kasi talaga dyan di masyado ginagamit.. Dapat usb keyboard lang gamit mo..kung ayaw mo magdala keyboard gamitin mo nalang on screen keyboard.. Kasi pahirapan yun haha
yes kaso di ko na nga siya pwede ilabas pahirapan na sa keyboard hahaha pag gising ko ng umaga di na gumana lahat :(
 
Tiyaga ka na lang muna sa usb keyboars sir.. Ipon ipon muna or punta g.hills dame mga second hand na lappy dun baka may ka model ka bilin mo na lang yung keypad nia mura mura kesa bago keypad
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 349
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
tres_unse

Trending Topics

Online now

Members online
1,192
Guests online
2,054
Total visitors
3,246

Forum statistics

Threads
2,318,767
Posts
29,197,076
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top