🔒 Closed Laptop white screen

Status
Not open for further replies.
di na po naaaccess kahit bios? ano po previous niyo ginawa bago nag white screen? updates etc?
kung hindi na po naaaccess:
  • kung removable po ung batt, pa try po tanggalin battery, pagkatapos, habang nakatanggaln ung batt, pindutin po ung power button ng mga 6 seconds... pagkatapos po, isaksak ung charger at try po buksan.
  • kung wala pa rin po, try niyo po saksak sa tv using vga or hdmi, at kung gumana po baka lcd/screen niyo na may problem
 
di na po naaaccess kahit bios? ano po previous niyo ginawa bago nag white screen? updates etc?
kung hindi na po naaaccess:
  • kung removable po ung batt, pa try po tanggalin battery, pagkatapos, habang nakatanggaln ung batt, pindutin po ung power button ng mga 6 seconds... pagkatapos po, isaksak ung charger at try po buksan.
  • kung wala pa rin po, try niyo po saksak sa tv using vga or hdmi, at kung gumana po baka lcd/screen niyo na may problem
Ang last ko pong ginawa is e uninstall ko lang yung antivirus tapus nag reboot ako then whitescreen na po
 
Na sobrahan sa **** ata napasukan ng lason hahahaha try mo sinasabi nila sir kung may lumabas sa tv screen muna my sira pero pag puti padin eh iba na talaga yan pero gusto din malaman sayo kasi hindi mo sinagot yung tanung nung isa kung kahit bios hindi ka makapasok kahit ba sa pinakang unang boot eh white na talaga??? Yung pag turn on mo palang ng botton???
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 299
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jjca

Trending Topics

Online now

Members online
1,214
Guests online
1,944
Total visitors
3,158

Forum statistics

Threads
2,318,771
Posts
29,197,105
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top