🔵 Globe Isa ito sa nga cancer ng phc

Status
Not open for further replies.
Pasaway talaga, hindi na nga naglalabas ng trick dito about sa skyvpn , tapos siya naman sa mas malawak nagkakalat ng tricks ,madali na makakatay to ,nakakainis, sarap e háck ng account nya
 
Parang Ogag Eh bat pa ba mag popost eh nonsense nman yung pinost nya eh member din yan dito eh tsaka parang nag bebenta yan ng acc oh tut para maka pera
 
Hayaan mo na yan, sige sige maglibang. Wag kang magpa apekto sa taong uhaw sa freenet lang.

Ang problema sa mga tao ngayoy di dapat iniinda. Hayaan mo silang magpakahambog sa sarili nila diba.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 74
    Replies
  • 3K
    Views
  • 51
    Participants
Last reply from:
jayjay99

Online now

Members online
841
Guests online
2,974
Total visitors
3,815

Forum statistics

Threads
2,317,098
Posts
29,189,488
Members
1,181,261
Latest member
harrypotter33
Back
Top