🔒 Closed China sorting centre

Status
Not open for further replies.

Angkol John

Eternal Poster
Hi mga kphc...
May tanong ako about sa shopee..
hindi ba scam yung PH××××××××X sa Parcel shipping.. nag order kasi kami ng tita ko sa shopee tapos chinese yung seller. Ganyan din ba sainyo at dumating din ba?. Hehe..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 333
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
xxrobinxx

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
3,176
Total visitors
4,346

Forum statistics

Threads
2,317,321
Posts
29,190,639
Members
1,181,365
Latest member
petyum
Back
Top