🔒 Closed How to avoid force stop injector?

Status
Not open for further replies.
Pag di padin nag work yung suggestions nila..try mo po ito paps..

Punta ka sa phone settings

Screenshot_20180625-153833.webp

Click mo yung more..

then click VPN

And then click http injector..

On mo po..yung always -on VPN
Screenshot_20180625-153851.webp

Ewan ko lang kung may ganyan din sa setting mo..hehe
 
Alowed mo sya sa battery gumamiy ng high power. May mga settings sa oppo kasi para di malakas sa battery mga app. Kalikot tricks need mo papsi. Oppo ako ok na ok tamang kalikot lang
 
salamat po sa sasagot . a83 oppo device ko , pag nagopen ako coc or ml , biglang nawawala ung injector parang nafoforce stop ioopen ko na naman hirap kase ilang try bago magstable na di maforce close ..


disable nio po ang game space na settings nio ung ga.e booster nio kaya yan na foforce stop ang injector nio
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Breaker2kb

Online now

Members online
706
Guests online
2,509
Total visitors
3,215

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top