🔒 Closed Globe switch/http injector

Status
Not open for further replies.

saladtrash

Grasshopper
Mabilis na po ba talaga maubos yung MBs na galing sa Switch kapag gumagamit ka ng Injector? May nagbago po ba o ganun pa rin? Salamat po!
 
Huli ka na ata sa balita paps. Yes, ganun na po ang siste. Undeniably, na fix na ni globe yung loophole sa switch. Kahit ubusin mo pa yung offers, titirik at titirik pa rin yung connection.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 857
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
elpogi_

Online now

Members online
1,149
Guests online
3,534
Total visitors
4,683

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top