❓ Help Guys pa help no load sa smart

Status
Not open for further replies.

Jngal

Grasshopper
Pa help po no load sa smart. Kahit yung sa injector payload or rp lang ang ilagay nyo or tricks para maging noload ako na bahala sa ssh account basta pa open nalang po. Tia po sana may pumansin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 433
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Jngal

Trending Topics

Online now

Members online
1,520
Guests online
2,616
Total visitors
4,136

Forum statistics

Threads
2,319,949
Posts
29,203,382
Members
1,180,128
Latest member
addel
Back
Top