🗄️ Archive Autoheadshot - unexpected loot | killed by cheater (ros)

Status
Not open for further replies.
sa mga player na gumagamit nang mga cheat........yan yung mga player na wala silang kumpyansa sa sarili at aasa sa mga cheats... its better to play fair.................kahit matalo ka atleast you try your best diba.......hula ko may sasagot dyan na gumagamit cla nang cheat dahil nag checheat din cya.... kaya ka nag cheat..........its better to lost in a fair game.....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
pitchgel

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,098
Total visitors
3,183

Forum statistics

Threads
2,319,551
Posts
29,201,014
Members
1,179,628
Latest member
ggkanorus
Back
Top