๐Ÿ”’ Closed 101 free sky accounts + 15gb+,10gb+,5gb+ bonus accounts

Status
Not open for further replies.
4.Iopen ang *Multi ,click add app ,choose ,*Sky 1 (modded).Open modded sky(kahit wag mo ng iclick yung 3 circles recta na dun sa start to use vpn,repeat mo lang iclone si modded until may mag pop up na [unstable to server connection ,try again].

Hindi ko po to gets :( Kailangan pa po bang iclick si "Start to use vpn?"
Need pa po bang click si "Connect?" Or after iclick si "Start to use vpn", dun hihintayin lumabas ung "unstable chuchu"
Ayaw kasi talaga lumitaw sakin. Kahit my legit net :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 399
    Replies
  • 17K
    Views
  • 331
    Participants
Last reply from:
hyperBlue

Online now

Members online
858
Guests online
5,287
Total visitors
6,145

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top