❓ Help Skyvpn - third party vpn questions

Status
Not open for further replies.

Moshimanjuuu

Forum Veteran
Hi guys ask ko lang kung ano pa pwedeng gamiting third party vpn sa pagfarm kay sky. Yung vpn dog kasi nagchechange ng server kaya di nalabas sakin yung "unable to connect chuchu" tapos yung touch vpn di naman nagloload ng servers. Yung injector method ko di na napasok yung 1gb kahit iba ibang ehi na gamitin ko.

Sana may makatulong!
Salamats
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 582
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Moshimanjuuu

Trending Topics

Online now

Members online
1,183
Guests online
2,109
Total visitors
3,292

Forum statistics

Threads
2,315,888
Posts
29,184,471
Members
1,182,740
Latest member
Spicytee
Back
Top