🔒 Closed Pa help jan sa mga magagaling sa computer

Status
Not open for further replies.

PHC-DARZ

Enthusiast
tanong ko lng lahat ba ngaung motherboard built in naba ung pang wifi ? sana may makakasagot naguguluhan na kac ako
 
hindi lahat may built-in wifi, tama si boss buy ka na lang ng wifi adapter, para sa convenience mo pede ka gumamit nung "USB wifi adapter".
Ex:
raspberry-pi-nano-wifi-dongle-3-536x408.jpg

71QunW7VY8L._SX679_.webp
 
Hindi lahat ng mobo eh may built in wifi.. Kadalasan nakikita ito sa high end mobo

Ex. Asus z 270 e, z370 3 at b360i meron din ibang brand, tulad ng asrock, gigabyte, msi brand ask mo lang sa store kung nahihiya ka tignan mo yung backplate na tinatawag sa mobo may makikita kang kabitan ng antena..

Kung bibili ka nman ng wifi dongle or wifo adapter meron na sya kasama drive for installation..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 283
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
jjca

Trending Topics

Online now

Members online
1,192
Guests online
2,054
Total visitors
3,246

Forum statistics

Threads
2,318,767
Posts
29,197,076
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top