❓ Help Ano pong promo gumagana via text sa smart na pwede gamitan ng ehi?

Status
Not open for further replies.

Rendster

Honorary Poster
Help naman. Di ba merong mga promo na sa tindahan lang pwede? Tama ba? Luzon area po ako pls. Yung hindi madali ma block saka mura. Salamat po. Saka paano po registration via text?? Alltext10 pwede kaya? Tinry ko kasi dati ayaw eh. Help salamat!!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 747
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
M A K I

Trending Topics

Online now

Members online
1,313
Guests online
1,822
Total visitors
3,135

Forum statistics

Threads
2,315,932
Posts
29,184,667
Members
1,182,758
Latest member
BoZoZone
Back
Top