🔒 Closed Host for ssl fb base for tu50 up

Status
Not open for further replies.

Akopapa

Forum Veteran
Tested na guys para gumana ito



Creat kayo nang account nyo sa SSl sa monthlyssh


N
Ss ko nalang guys

developers.c10r. facebook. com
edge-star-shv-01-iad3. facebook. com
smart.facebook.co
ssl. facebook. com
free. facebook. com
0. facebook. com

Paki alis nalang po yung space

100% gagana yan tu50 up guys hah.

Pasubok narin nang config ko 1month hindi fb host ito


Sana kahit like lang lang guys ok na ako

Payload for free facebook tu50 not fb base pwede kahit si (wtp) bukas láρág ko guys if walang tatakbo hahaha....

Salamat enjoy
 

Attachments

  • Screenshot_2018-06-18-23-43-54.png
    Screenshot_2018-06-18-23-43-54.png
    19.1 KB · Views: 0
  • sslpapamo.ehi
    sslpapamo.ehi
    1.9 KB · Views: 22
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 2K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
triosasuke23

Online now

Members online
1,066
Guests online
1,572
Total visitors
2,638

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top