🔒 Closed Mga dancer, software for mixing

Status
Not open for further replies.
Oo yung virtual dj maganda pang on the spot mixing mas maganda kung meron kang equipment
Yung audition gamit ko sa audio ng mga video edits ko, pwede iconnect sa adobe premiere
Yung NCH software magaan for light/quick edits kaso may bayad
Para sayaw ko lang gagamitin Yung mixer paps. Try ko Yung audition. Salamat sa suggestion paps.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 636
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jerpe

Trending Topics

Online now

Members online
1,192
Guests online
2,054
Total visitors
3,246

Forum statistics

Threads
2,318,767
Posts
29,197,076
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top