🔒 Closed Ps na working sa globe switch , fb1d redeem at iba pa

Status
Not open for further replies.
10mb lang,block na ni globe,naka hold a nagsurfalert off ako ganon pa din..bka kulang sa timpla.pero nag200 status talaga sya pagmagaccept ng gswitch offer,yon lang na disconnect pa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 567
    Replies
  • 24K
    Views
  • 394
    Participants
Last reply from:
YesweYahman

Online now

Members online
733
Guests online
5,662
Total visitors
6,395

Forum statistics

Threads
2,317,689
Posts
29,192,556
Members
1,181,584
Latest member
yg ael
Back
Top