🔒 Closed Curt creation ~ softether servers (ph/tw/sg/hk/ca)

Status
Not open for further replies.
tama yung throttled lang yung speed sir para di ma-apektuhan yung iba lalo na yung gamers...

pwede na sa LOL to!

sana pwede rin sa ML android!

ewan ko kung ma fifix sya pag ganito ginawa mo..

Known Issues:

0.1beta
> No browse sa ilang phone (Wifi/Mobile data)
Temporary Fix:
If you own the server dapat 192.168.30.0/24 yung DHCP Address ng server or kung no browse after ibahin si dhcp address try DNS changer ni HTTP Injector. lagay nyo lang is 8.8.8.8 at 8.8.4.4 or any na gusto nyo.

source: https://phcorner.org/threads/554060/
 
slamat d2 paps. matry po bukas.. khit d ko pa mttry iloveyou dhil s pg share mo ng ganitong kaalaman.. thankyou tlga.. witing for more updates papi..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 71K
    Views
  • 836
    Participants
Last reply from:
no0bw1z4rd

Online now

Members online
733
Guests online
5,670
Total visitors
6,403

Forum statistics

Threads
2,317,689
Posts
29,192,556
Members
1,181,584
Latest member
yg ael
Back
Top