🔒 Closed Curt creation ~ softether servers (ph/tw/sg/hk/ca)

Status
Not open for further replies.
wow gusto ko itong subukan pagka uwi ko. sana uwian na hahaha. thank for sharing po. i hope magkaroon pa ng mga philippine servers. thanks ulit
 
boss may nagleak naman sa fb..hindi sumusunod sa rules..
OwningCurtX dapat pag ganitong limited lang yung speed ng plan mo dapat bawal downloading tingnan mo mangyari nyan.. maglalag yung mga gamers lalo't dumadami na ang users pati FB kumakalat..

kung pang LOL lang 1mbps speed ok na. kasi LOL lang naman need ng ph IP para makalaro.

pero ikaw pa rin ang mag dedesisyon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 71K
    Views
  • 836
    Participants
Last reply from:
no0bw1z4rd

Online now

Members online
457
Guests online
4,823
Total visitors
5,280

Forum statistics

Threads
2,317,743
Posts
29,192,714
Members
1,181,613
Latest member
drakese
Back
Top