🔒 Closed Paturo mga paps

Status
Not open for further replies.
oo pag inactive gaya ng account mo, maintain atleast 5 post within a 30 days period para di mawala pagka-established
Master light naka 5 post and replies na po ako 1 hour po hintayin ko then babalik na po ba ako sa pagiging establish ?
 
Para hindi mawala pag kastab mo kada buwan dapat may na post ka atleast mga 5 post para pag na end yung month stab ka parin. Ganun lang technique para hindi mawala pagkastab mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 621
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
DarkArt

Online now

Members online
721
Guests online
2,375
Total visitors
3,096

Forum statistics

Threads
2,320,232
Posts
29,204,940
Members
1,180,617
Latest member
milcu456
Back
Top