🔒 Closed Phc vpn help

Status
Not open for further replies.

zcduque

Enthusiast
mga master ano ba dabat ilalagay sa ip add ng phc vpn natin?yung nasa ginawang acct po ba or yung given na mga servers na?d po kasi ako mkakonek
 

Attachments

  • Screenshot_20180618-073145.jpg
    Screenshot_20180618-073145.jpg
    59.2 KB · Views: 0
  • Screenshot_20180618-074028.jpg
    Screenshot_20180618-074028.jpg
    64.8 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 587
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
zcduque

Online now

Members online
1,248
Guests online
3,391
Total visitors
4,639

Forum statistics

Threads
2,320,381
Posts
29,205,851
Members
1,179,820
Latest member
jimsniro
Back
Top