🔒 Closed How to prevent sim blocking

Status
Not open for further replies.
Hello guys!
Paano po ba i-prevent yung sim blocking? Dapat po ba naka limit po yung usage ng data pag no load or promo free internet?
Let's say dapat 200MB below lang po for a day. Pwede po ba gumamit ng 200MB ngayon, tas 200MB naman bukas?
Thanks po!
 
kung promo po 20 pesos pataas diba po may libre 1gb+ sa youtube gawin mong payload yon pede SSL or Dropbear atleast legit yung ginagamit mo diba para hindi masayang ang free hahahah at about sa no load pag isipan mo muna yan kung itutuloy mo o hindi kasi wala pa pong kasiguraduhan na 200mb or etc kasi kahit 50mb instant block kana ayun yung nakikita to sa fb at sa ibang forum :D sana makatulong to haha
 
kung promo po 20 pesos pataas diba po may libre 1gb+ sa yôutubê gawin mong payload yon pede SSL or Dropbear atleast legit yung ginagamit mo diba para hindi masayang ang free hahahah at about sa no load pag isipan mo muna yan kung itutuloy mo o hindi kasi wala pa pong kasiguraduhan na 200mb or etc kasi kahit 50mb instant block kana ayun yung nakikita to sa fb at sa ibang forum :D sana makatulong to haha
yun thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 3K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
alienviii

Online now

Members online
1,474
Guests online
2,687
Total visitors
4,161

Forum statistics

Threads
2,319,910
Posts
29,203,172
Members
1,180,076
Latest member
itsmererey14
Back
Top