🔒 Closed Pamalit kay langit solid ito kaya pasok na (selected area)

Status
Not open for further replies.
Feedback lang ako TS... Connected sya pero di sya working sa TM kahit may 5 reg. balance ako... Saka sa smart prepaid LTE di din working... Anyways thanks pa din keep sharing... BTW, Zambo. City area...
 
May tanong po ako please paki sagot po .....di na po ba working yun datally kasi 6gb na bat po di gumagana naddagdagan pa pag kkuha po ako sa globe switch please pa help po sayang naman 6gb ko (respect) thank you and godbless you all
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 62K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Natzjaps

Online now

Members online
1,416
Guests online
3,892
Total visitors
5,308

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top