Xmr mining

Status
Not open for further replies.
Pano ma verified acc ko lodi Ang hirap naman eh pending lang ?
Sakin paps ganto ginawa ko...Nag selfie-verified lang ako tapos nag upload ng government issued ID (Postal ID)...Kinabukasan verified nako, +10php (reward sa selfie) at +50Php (reward sa ID verified) ang nadagdag sa wallet ko. Madali lang yan kung may government-issued ID ka
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 525
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Magic -

Online now

Members online
923
Guests online
1,569
Total visitors
2,492

Forum statistics

Threads
2,316,108
Posts
29,185,459
Members
1,182,815
Latest member
dandhi1
Back
Top