🔒 Closed 2.5gb block agad sa sun

Status
Not open for further replies.
blocked din ako ngayon naka 5gb ako, nag download kasi ako ng apat na movie.. TU50 promo, nung mga nakaraan di nman ako naba-block, ngayon lang ulit.. sana bumalik pa data ko.
 
permanent block po ba katulad sa smart? kung hindi pa permanent blocking bibili na talaga ako ng sun sim
Sabi nung iba 12 hrs or 8hrs daw babalik na pero may cases na hindi na bumalik, 2-3 gb daw dapat pra malaki na chance na bumalik
 
Naka mahigit 8gb ako kahapon hindi naman ako na block. Ngayon 2.5gb na ok pa yung data ko
 

Attachments

  • IMG_20180618_115715_910.webp
    IMG_20180618_115715_910.webp
    107.8 KB · Views: 15
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 2K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
Vannaxxi

Online now

Members online
1,354
Guests online
2,601
Total visitors
3,955

Forum statistics

Threads
2,316,817
Posts
29,188,242
Members
1,182,075
Latest member
sourav5314
Back
Top