❓ Help Mga boss patulong naman.

Status
Not open for further replies.

xJay

Eternal Poster
Mga Bossing/Master/Guro patulong naman po.
Baka may alam po kayo freenet sa PC? Saka ano po req. para mapagana po if meron. Maraming salamat po sa tutulong..More power po sa inyo at sa PHC :)
 
You'll need softether app. Need nya din ng load 5 pesos pataas at dapat naka-surfalert on. Yun lang. Tas account para sa softether, hanap ka lang dto marami namimigay.
Ano po kelangan para sa Connection? GLobe tattoo? Smart pocket wifi o globe pocket wifi?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 563
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
johnxd28

Trending Topics

Online now

Members online
1,341
Guests online
2,933
Total visitors
4,274

Forum statistics

Threads
2,316,802
Posts
29,188,178
Members
1,182,072
Latest member
rapsa
Back
Top