🔒 Closed Patulong po sa may alam

Status
Not open for further replies.

Thairyl

Honorary Poster
Magandang gabi mga kaPhc, sino po may alam pano ifix yung problema pag hindi naoopen yung folder (windows explorer) any folder po. Naoopen ko naman mga programs ko, mga folder ko lang talaga yung hindi. Pati control panel, or "This PC" di ko na din maopen. Nagflaflash lang siya pag kiniclick yung folder. Salamat po sa makakasagot.
 
Completely guarded po yung pc ko ng antivirus na updated. Nagsimula lang problema nung nag automatic update yung win 10 ko. Tapos nun di ko na maopen mga folders. Yun lang talaga problema

every time we had problem with W10's update, we always uninstall its update ma'am...try it might help.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 575
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Thairyl

Trending Topics

Online now

Members online
1,234
Guests online
2,181
Total visitors
3,415

Forum statistics

Threads
2,318,818
Posts
29,197,450
Members
1,180,100
Latest member
jhnnbgcc
Back
Top