🔒 Closed Sim blocked problem?? eto tricks pasok dito

Status
Not open for further replies.
Ediiiii wow hehehe. Meron naman talagang working method para ma unblock ang sim hehhee ang smart lte prepaid sim ko mga lagpas sampung beses na siguro na ba block but thanks for that method no need na bumili ng sim hehehe. Hindi ito yung nagkalat dito na sim upgrade kasi pano mo iaupgrade ang sim kung lte ready na talaga sya pagbili mo hahahhaha
Naunblocked nyo po ba yung sim nyo ma'am?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 209
    Replies
  • 9K
    Views
  • 199
    Participants
Last reply from:
hanoy21

Trending Topics

Online now

Members online
478
Guests online
1,667
Total visitors
2,145

Forum statistics

Threads
2,319,456
Posts
29,200,492
Members
1,180,442
Latest member
crist604
Back
Top