🔒 Closed [fast connect] 15-day ehi for all network

Status
Not open for further replies.

Soul Calibre

༒тнє тєямιηαтσя༒
Contributor
Basta taga-Luzon, may #FreeNet!!




☯ No Need Load / Promo
☯ Blocked Rooted Phones
☯ Install Evozi HTTP Injector from Play Store
☯ SMART Prepaid Only


✴ Change 'Tunnel Type' into Direct SSH for faster connection. <requires data allocation>



❗ Sa mga hindi taga-LUZON, as usual ay kailangang naka-promo kayo.

❗ The same goes with Talk N Text & Sun Cellular users_ kailangan nyo ding naka-promo.



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



Globe & TM
Use any of these patterns para gumana:

✅Connect-Disconnect-Offline Method
✅₱10 + SurfAlert Trick
✅FB / GS Trick









Download Link
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.




Ayaw ko ng "Thank you!"... Feedback ang kailangan kong matanggap mula sa inyo.


Gumana man o hindi, kailangan ko ng feedback nyo. Kung hindi gumana, paki-include sa feedback kung taga-saan kayo. Please lang...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 784
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
trueblood06

Online now

Members online
989
Guests online
1,549
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top