🔒 Closed Need help po

Status
Not open for further replies.

ShaAma

Elite
guys pano po mag change ng fonts sa vivo v7 maganda sana if cool jazz hindi kasi gumagana yung itz file


salamat sa sasagot
respect naman po
 
nako wrong section ka idol dat sa help ka dapat para matulungan kanila pero sa tingen ko need mo ng root jan para makapag palit ka ng font
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 510
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ShaAma

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,196
Total visitors
3,368

Forum statistics

Threads
2,316,499
Posts
29,186,963
Members
1,181,978
Latest member
khael30
Back
Top