🔒 Closed Uc browser modded? no ads.

Status
Not open for further replies.

Qwerty-Ph

Forum Guru
Pa dropmb naman ng Uc Browser (hindi mini/handler) yung modded na no ads etc. Salamat!

Naghanap ako sa Google kaso parang virus lagi naddl ko kase 2mb lang haha hingi na lang ako dito para safe kung meron ba? Tia.
 
sinibukan munaba gamitan ng luckypatcher? ganyan lang ginagawa ko create modified app without google ads working naman sya sa nonrooted
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 387
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Qwerty-Ph

Trending Topics

Online now

Members online
540
Guests online
1,779
Total visitors
2,319

Forum statistics

Threads
2,319,476
Posts
29,200,573
Members
1,180,504
Latest member
kairenata
Back
Top