❓ Help Fking globe at home prepaid wifi!!!!!

Status
Not open for further replies.

God of speed

Honorary Poster
Bakit ang bagal ng Globe at home prepaid wifi kakainis , d man lang umaabot 50kpbs hanggang 20kbps lang at mas mabilis pa yung pocket wifi nung kuya ko na Tattoo. Pls any tips para bumilis!!!
 
Kadalasan dyan sa location mo pre. Sakin umaabot dito ng 50mbps download. Wala din capping ang globe dahil wala ng unlimited. Per bulk mb na ngayon kaya wag na sisihin ang globe jan sa promo lang dapat sisihin kase mahal

Edited: home wifi pala gamit mo may capping nga yan. Mag palit ka ng sim na nabibili lang sa tindahan at mag load ka nlng mas mabilis
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
atong

Trending Topics

Online now

Members online
983
Guests online
1,551
Total visitors
2,534

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top