🔒 Closed Sun pc users .hnh 7days digital ocean pasok

Status
Not open for further replies.
paps thanks. nga pala pano iseset sa hnh yung gawa ni sir pestem? may account kasi ako sa panel nya e nagagamit ko naman sa phc vpn na pang android app nya lam mo ba sir pano naman yun gamitin sa hnh? thanks
 
paps thanks. nga pala pano iseset sa hnh yung gawa ni sir pestem? may account kasi ako sa panel nya e nagagamit ko naman sa phc vpn na pang android app nya lam mo ba sir pano naman yun gamitin sa hnh? thanks
Parang http injector din
paps thanks. nga pala pano iseset sa hnh yung gawa ni sir pestem? may account kasi ako sa panel nya e nagagamit ko naman sa phc vpn na pang android app nya lam mo ba sir pano naman yun gamitin sa hnh? thanks
gagawa ka lang ng ssh account tapos ilalagay mo sa hnh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 939
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
kinito19

Online now

Members online
1,359
Guests online
2,491
Total visitors
3,850

Forum statistics

Threads
2,319,698
Posts
29,202,105
Members
1,179,831
Latest member
dudingz09
Back
Top