❓ Help Hi po...bat tagal po ma establish?

Status
Not open for further replies.
ang tagal ko na sa phcorner d parin ako established. hanggang likes lang kasi. tamad ako mag reply. ano po ba ibig sabihin ng 30 posts every month?like literal talaga na 30 posts?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
ri_rie

Trending Topics

Online now

Members online
677
Guests online
1,751
Total visitors
2,428

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top