🔒 Closed Pa help sa àpp na hinahana ko

Status
Not open for further replies.

PHC - Alimar23

Forum Veteran
Magandang araw ka PHC

5 oras kona sini-search eh nayàmot na ako haha

baka may nakaka alam ng app na lalagay mo lang number ng gusto mo mapag tripan nagamit ko na sya dati kaso di ko na tamda ang name ng àpp.

malupit kasi yun pang spam call,
lalagay mo lang ang number ng nangungulit sayo o number kaaway mo tapos biglang may tatawag na oversea number pag sinagot nya wala namang magsasalita at mae-end çall din agad ng ilang second..

baka po may nàkaka alam ng app na yun?
hirap na kasi ako mag search

dagdag info lang po, data o wifi lang ang nahpapagana kahit no sim po gagana yun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 318
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC - Alimar23

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,381
Total visitors
4,567

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top