🔒 Closed Sky vpn farming method ( open to all )

Status
Not open for further replies.
boss Vizjerei bat ganun sakin ? nag aauto deactivate kapag naggganyan ako

Pre, sa na experience ko pag naka log in account mo sa orig sky then mag open ka ng modded sky o orig sky sa doubleapp ma ddeactivate yung account na naka log in sa orig sky kahit na hindi ka nag log in sa other sky nagamit doubleapp. Ang gawin mo nlang ay.... Log in ka sa orig sky then copy mo referral link tapus clear data mo orig sky at sundan mo yung process na nandito sa thread, pagkatapus open orig sky>log in account at tingnan ang data kung may nadagdag. Ok ba? Hahahahaha

Peace.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 344
    Replies
  • 19K
    Views
  • 281
    Participants
Last reply from:
Ryecon

Online now

Members online
1,384
Guests online
3,847
Total visitors
5,231

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top