🔒 Closed Help guys

Status
Not open for further replies.

MrSpe3chlesz

Eternal Poster
Katanungang mga kaibigan
May cappings po ba AOC20 ni tatalino?

And bakit po yung ALLDAY20 ko kay bomba kahit lagpas 800mb na di parin humihina? Panay DL parin ng mga movies?

Pasagot mo thanks in advance
;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 440
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
MrSpe3chlesz

Online now

Members online
396
Guests online
2,389
Total visitors
2,785

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,423
Members
1,180,365
Latest member
TheDementedOne
Back
Top