🔒 Closed Puro injecting lang ba kadalsan ng ehi ang nakukuha mo puwis solve na problema niyo pasok kayo dito

Status
Not open for further replies.
Gs

Not working yan sa gs, promo gumagana mabilis pero limited dahil naubos data base dun sa gamit mo.... Base on my exp.. wag na asa sa gs load load din... Block nila gs eh mga apps dun binabayaran nmn ata si globe kupal... May mga may alam ata na working gs kaso hindi na nila sinashare...
Salamat s reply..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 546
    Replies
  • 21K
    Views
  • 469
    Participants
Last reply from:
Sky0425

Online now

Members online
1,122
Guests online
2,306
Total visitors
3,428

Forum statistics

Threads
2,317,233
Posts
29,190,144
Members
1,181,315
Latest member
bosspere
Back
Top