Shigenovpn app + panel free ρáíd vpn is now close.bye..

Status
Not open for further replies.
Sir na blocked po ako ? Alam ko anong mali ko kasi gumawa ako ng account with phc ang umpisa pero ayaw nyang mag creat kasi already na daw kahit naman. Kasi pangalan ko lang nakalagay imposible may kapareho. So nag try ako ng iba at nakita ko dito sa comment try daw puro number lang amg username so ayun ginawa ko kahit bawal sinubukan ko lang naman pero nagsuccess sya. Ngayon di na komokonek then bumalik ako sa panel pero nakalagay suspended or blocked.
 
Sir shigeno fix na po ba ung sa Sun na Tu 1 & 2
Nag d Dc po kase sya after ilang mins , then sa 2nd connect ayaw na nya , " Waitin for Proxy etc.. "
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 73K
    Views
  • 504
    Participants
Last reply from:
PHC-CATHERINE

Online now

Members online
866
Guests online
2,020
Total visitors
2,886

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top