🔒 Closed Ask

Status
Not open for further replies.
Mga paps ano po ba payload ni TU20 para hindi magkaroon ng capping? Gumamit kasi ako kanina ng TU20 eh hanggang 1gb lang po, nanood lang ako ng youtube tapos wala na. Ayaw na kumonnect. Patulong naman mga paps. Godbless sa mga makakatulong sakin.
Sa mga hindi, salamat padin.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 443
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Marianongjadong

Online now

Members online
382
Guests online
2,784
Total visitors
3,166

Forum statistics

Threads
2,317,760
Posts
29,192,765
Members
1,181,625
Latest member
janloh24
Back
Top