🔒 Closed Smart blocking 300mb?

Status
Not open for further replies.
Sakin din blocked na, hirap pa mag unblocked dami na kailangang ipasa tulad ng govt id, hindi tulad dati, itransfer agad ng cs sa technical team nila
 
Nako dami na block ngayon tulad ko hahahaha Kung tayo nang ha-hunting ng rp ang smart naman nang ha-hunting ng vpn user :)
 
Wlang patawad si trams grabehan btw til now ongoin padn maintenance nila kakatawag ko lang sa csr dhl ngcomplain ako as usuall pinagpapasa pdn ng govt id and etc pra maunblocked..buti my reserve sim
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 801
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
MrLoyd

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,306
Total visitors
3,544

Forum statistics

Threads
2,320,529
Posts
29,206,785
Members
1,179,959
Latest member
GGboys
Back
Top